“.::CHÀO MỪNG BẠN ĐẾN TRANG THÔNG TIN TUỔI TRẺ THÀNH PHỐ TRÀ VINH ::.”

Hội LHTN Việt Nam thành phố: Hoạt động tình nguyện tham gia xây dựng “Cổng trường an toàn giao thông năm 2024”

Thực hiện Chương trình Công tác Hội và phong trào thanh niên năm 2024, nhằm đảm bảo an toàn giao thông cho các em học sinh trên địa bàn thành phố khi đến trường và giờ tan trường.

Ngay từ đầu năm 2024 Ủy ban Hội LHTN Việt Nam thành phố đã phối hợp với Ban Chấp hành Thành đoàn tổ chức các hoạt động tình nguyện tham gia giữ gìn trật tự an toàn giao thông tại cổng trường, tuyên truyền pháp luật về giao thông đường bộ cho học sinh trên địa bàn thành phố nhằm xây dựng “Cổng trường an toàn giao thông”. Qua đó đã tổ chức tuyên truyền trực tiếp cho các em học sinh được 08 cuộc có trên 4.000 em học sinh tham gia và thực hiện ra quân đảm bảo trật tự an toàn giao thông cho các em học sinh vào giờ tan trường được 14 cuộc với trên 120 lượt hội viên, thanh niên tham gia.

Ngoài ra Ủy ban Hội LHTN Việt Nam thành phố còn phối hợp với Ban Chấp hành Thành đoàn chỉ đạo các cơ sở Đoàn – Hội trực thuộc thực hiện việc xây dựng Cổng trường an toàn giao thông để đảm bảo an toàn giao thông cho các em học sinh qua đó đã duy trì của 22 cổng trường an toàn giao thông đối với các trường Tiểu học và THCS và 02 cổng trường đối với trường THPT.

Hội LHTN Việt Nam thành phố

BÀI VIẾT CŨ HƠN

TRA CỨU THÔNG TIN

Từ khoá: Tiêu đề hoặc Nội dung ngắn gọn