“.::CHÀO MỪNG BẠN ĐẾN TRANG THÔNG TIN TUỔI TRẺ THÀNH PHỐ TRÀ VINH ::.”

CÂU LẠC BỘ DOANH NHÂN TRẺ THÀNH PHỐ TRÀ VINH DUY TRÌ SINH HOẠT CÂU LẠC BỘ TRONG NĂM 2024

        Câu Lạc bộ “Doanh nhân trẻ” thành phố Trà Vinh được thành lập vào đầu năm 2022, ban đầu có 05 thành viên. Trong quá trình hoạt động còn gặp nhiều khó khăn, tuy nhiên với quyết tâm chỉ đạo của BTV Thành đoàn, Thường trực Ủy ban Hội thành phố và sự tích cực của các thành viên trong câu lạc bộ, trong năm 2024 đã vận động phát triển thêm 07 thành viên mới, nâng tổng số thành viên Câu lạc bộ đến nay là 12 thành viên.
Trong năm 2024 Câu lạc bộ tổ chức sinh hoạt định kỳ được 03 cuộc, có 27 lượt thành viên tham gia. Qua đó các thành viên tham gia sinh hoạt được trao đổi kinh nghiệm, cách thức đưa sản phẩm tiếp cận thị trường, thông tin về các chương trình vay vốn ưu đãi lãi suất hỗ trợ phát triển sản xuất, kinh doanh. Bên cạnh đó, qua các buổi sinh hoạt định kỳ, giúp Câu lạc bộ đề ra kế hoạch giải pháp thực hiện các hoạt động trong thời gian tới cũng như giải pháp để phát triển thêm thành viên của Câu lạc bộ.

Câu lạc bộ sinh hoạt định kỳ năm 2024

        Ngoài ra để hỗ trợ cho các thành viên trong câu lạc bộ, Ban Thường vụ Thành đoàn – Hội LHTN Việt Nam thành phố đã tổ chức các hoạt động giúp các thành viên quảng bá, giới thiệu hình ảnh sản phẩm thương hiệu của doanh nghiệp như: hỗ trợ trưng bày, giới thiệu sản phẩm; quảng bá, tuyên truyền thông qua hoạt động hướng dẫn hỗ trợ doanh nghiệp trong đề xuất công nhận sản phẩm OCOP, trưng bày sản phẩm tại Đại hội đại biểu Hội LHTN Việt Nam các cấp nhiệm kỳ 2024 – 2029….

 Ủy ban Hội thành phố tổ chức giới thiệu sản phẩm OCOP, sản phẩm khởi nghiệp của thành viên Câu lạc bộ

                                               Sản phẩm OCOP, sản phẩm khởi nghiệp trưng bày tại Đại hội Hội LHTN Việt Nam cấp cơ sở (điểm chỉ đạo cấp tỉn, cấp thành phố)

Hội LHTN Việt Nam thành phố Trà Vinh

BÀI VIẾT CŨ HƠN

TRA CỨU THÔNG TIN

Từ khoá: Tiêu đề hoặc Nội dung ngắn gọn