“.::CHÀO MỪNG BẠN ĐẾN TRANG THÔNG TIN TUỔI TRẺ THÀNH PHỐ TRÀ VINH ::.”

THÀNH PHỐ TRÀ VINH: TỔ CHỨC HOẠT ĐỘNG “NGÀY THỨ BẢY TÌNH NGUYỆN GIẢI QUYẾT THỦ TỤC HÀNH CHÍNH CHO NHÂN DÂN” GẮN VỚI PHONG TRÀO “3 TRÁCH NHIỆM” TẠI PHƯỜNG 3

       Nhằm  tiếp tục đẩy mạnh phong trào “3 trách nhiệm” trong ĐVTN, phát huy vai trò xung kích sáng tạo của đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức trẻ trong cải cách hành chính nâng cao hiệu lực, hiệu quả hoạt động của cơ quan, đơn vị.

      Nằm trong chuỗi hoạt động của chiến dịch TNTN hè năm 2024, sáng ngày 17/8/2024, tại UBND phường 3 Thành đoàn – Ủy ban Hội LHTN Việt Nam thành phố đã chỉ đạo Đoàn phường 3 phối hợp với bộ phận một cửa tổ chức hoạt động “Ngày thứ bảy tình nguyện giải quyết thủ tục hành chính cho nhân dân” gắn với phong trào “3 trách nhiệm”. Hoạt động thu hút 10 đoàn viên, thanh niên là cán bộ, công chức, viên chức tham gia.

        Tại đây, đoàn hội viên, thanh niên là cán bộ, công chức, viên chức đã tham gia hướng dẫn, tuyên truyền các nội dung, thủ tục hành chính công trực tuyến, hướng dẫn người dân tạo tài khoản, thực hiện các thủ tục khai sinh, xác nhận tình trạng hôn nhân, các lý lịch cá nhân, nhân khẩu, các thủ tục hành chính có liên quan… Đồng thời, hướng dẫn người dân nộp hồ sơ thủ tục hành chính trên Cổng Dịch vụ công của tỉnh; tư vấn về thủ tục hành chính trên các lĩnh vực: hộ tịch, đất đai, xây dựng, pháp luật. Kết quả, đã giải quyết được 17 hồ sơ, với 15 người dân đã được hỗ trợ, giúp đỡ.

         Đây là hoạt động thiết thực nhằm hưởng ứng Chiến dịch TNTN hè năm 2024 và đẩy mạnh phong trào “3 trách nhiệm” trong ĐVTN, phát huy vai trò xung kích tình nguyện của tuổi trẻ trong lĩnh vực cải cách hành chính, góp phần giúp đỡ người dân giải quyết các thủ tục hành chính một cách nhanh chóng, thuận lợi./.

                                                                Thành đoàn Trà Vinh

BÀI VIẾT CŨ HƠN

TRA CỨU THÔNG TIN

Từ khoá: Tiêu đề hoặc Nội dung ngắn gọn