“.::CHÀO MỪNG BẠN ĐẾN TRANG THÔNG TIN TUỔI TRẺ THÀNH PHỐ TRÀ VINH ::.”

NHẬT KÝ ĐỘI VIÊN ONLINE THÁNG 4

Nhằm tiếp tục tuyên truyền sâu rộng đến các em đội viên, thiếu niên, nhi đồng về việc làm theo lời Bác bằng những việc làm ý nghĩa của bản thân hàng ngày; Sưu tập những hình ảnh hoạt động cách mạng của Bác Hồ, những mẫu chuyện về Bác Hồ với thiếu nhi để dán vào các trang nhật ký. Qua đó, tuyên dương và giới thiệu những cá nhận tiêu biểu, suất sắc trong thực hiện tốt cuộc vận động học tập và làm theo lời Bác bằng những việc làm cụ thể được thể hiện qua Sổ nhật ký Đội viên cá nhân Online của các em thiếu nhi và Đội viên.

Những trang Nhật ký “Sưu tầm ảnh và thơ Bác” tiêu biểu

Thông qua việc nhật ký Đội viên, các em đã thể hiện được những nội dung, ý nghĩa việc làm tốt hằng ngày, theo lời Bác dạy “Làm nghìn việc tốt” và những thông điệp tuyên truyền của nhà trường trong các buổi sinh hoạt dưới cờ. Từ đó tạo thêm động lực cho các em thiếu nhi Đội viện học tập tốt, học tập không ngừng, vượt qua mọi khó khăn gian khổ, thực hiện ước mơ của mình. Câu nói trên đây là lời dạy, là tấm lòng, là tình thương của Bác đối với học sinh. Bác mong các cháu phải gắng sức, phải siêng năng học hành, biết học tập một cách thông minh sáng tạo.

Những trang nhật ký tiêu biểu của Đội viên 

Thành đoàn – Hội đồng Đội thành phố tiếp tục phát động các em cùng nhau tích cực tham gia, tạo nên những trang nhật ký thật ý nghĩa nhé!

Thành đoàn Trà Vinh

TRA CỨU THÔNG TIN

Từ khoá: Tiêu đề hoặc Nội dung ngắn gọn