“.::CHÀO MỪNG BẠN ĐẾN TRANG THÔNG TIN TUỔI TRẺ THÀNH PHỐ TRÀ VINH ::.”

THÀNH PHỐ TRÀ VINH: TỔ CHỨC CHƯƠNG TRÌNH THẮP SÁNG ƯỚC MƠ VÀ LỄ TRAO HỌC BỔNG NĂM HỌC 2022 – 2023

Ngày 07/01/2023, Tại Trung Tâm Bồi dưỡng Chính trị thành phố, Thành đoàn Trà Vinh phối hợp với Hội khuyến học thành phố tổ chức chương trình Thắp sáng ước mơ gắn với lễ trao học bổng cho các em học sinh khó khăn, đạt thành tích cao trong học tập năm học 2022 – 2023.

Tại chương trình, đã trao 45 suất học bổng cho học sinh tiểu học, trung học cơ sở, trung học phổ thông và sinh viên cao đẳng, đại học; 44 cặp kính cận; 11 suất BHYT cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn với tổng số tiền 84.000.000đ và và 10 suất đỡ đầu cho các học sinh nghèo vượt khó học giỏi với số tiền 300.000 đồng/suất/tháng.


Chương trình góp phần cổ vũ học sinh quyết tâm vươn lên trong học tập, rèn luyện và lập thân, lập nghiệp. Chương tình thật sự đã trở thành niền tin, niềm hy vọng vươn lên của học sinh, đặc biệt là các em học sinh nghèo hiếu học. Đồng thời, kêu gọi cộng đồng tiếp tục cùng chung tay, góp sức chia sẻ với những khó khăn để giúp các em có thêm điều kiện đến trường thắp sáng niềm tin vì một ngày mai tươi sáng.

TRA CỨU THÔNG TIN

Từ khoá: Tiêu đề hoặc Nội dung ngắn gọn