“.::CHÀO MỪNG BẠN ĐẾN TRANG THÔNG TIN TUỔI TRẺ THÀNH PHỐ TRÀ VINH ::.”

[THÀNH ĐOÀN-HỘI LHTN VN THÀNH PHỐ: THĂM HỎI VÀ TẶNG QUÀ CỰU THANH NIÊN XUNG PHONG NHÂN KỶ NIỆM 73 NĂM NGÀY TRUYỀN THỐNG LỰC LƯỢNG THANH NIÊN XUNG PHONG VIỆT NAM (15/7/1950 – 15/7/2023);

      Nhân kỷ niệm 73 năm Ngày truyền thống Lực lượng Thanh niên xung phong Việt Nam (15/7/1950 – 15/7/2023), Sáng ngày 15/7, Thành đoàn phối hợp cùng Đoàn thanh niên Công an tỉnh và Đoàn trường ĐHTV đến thăm hỏi và trao tặng quà cho 03 cựu Thanh niên xung phong trên địa bàn phường 8, phường 9, TPTV với tổng số tiền 3 triệu đồng.
      Tại mỗi nơi đến thăm, các đồng chí trong đoàn đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, đời sống sinh hoạt của các Cô. Đồng thời, bày tỏ sự biết ơn sâu sắc đối với sự hy sinh của thế hệ cha ông trong sự nghiệp đấu tranh, giải phóng dân tộc.
     Hoạt động mang nhiều ý nghĩa, thể hiện tình cảm, sự tri ân sâu sắc, đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”, “Đền ơn đáp nghĩa” của tuổi trẻ đối với những đóng góp, cống hiến và hi sinh của thế hệ cô chú đi trước cho sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, trong đó có các cựu Thanh niên xung phong trên địa bàn thành phố./.
Thành đoàn Trà Vinh

BÀI VIẾT MỚI

BÀI VIẾT CŨ HƠN

TRA CỨU THÔNG TIN

Từ khoá: Tiêu đề hoặc Nội dung ngắn gọn